Móc khóa mica giá rẻ tại TPHCM

Móc khóa mica được làm từ chất liệu nhựa mica Acrylic. Là một sản phẩm không còn xa lạ lắm đối với mọi người. Móc khóa mica hiện được mọi người lựa chọn hàng đầu cho việc in móc khóa để làm món quà tặng cho gia đình hay khách hàng của mình.

Đây là một loại móc khóa khá sang trọng, trong suốt, hấp thu ánh sáng tốt. Thêm những ưu điểm nữa đó chính là có thể in được tất cả các hình ảnh. Tạo được mọi hình dạng khác nhau. Bề mặt phẳng, mịn, hình ảnh được bảo vệ bởi 2 lớp mica 2 mặt nên giữ được chất liệu ảnh với thời gian cực lâu, không phai màu.

moc-khoa-mica-gia-re-tai-tphcm-01
móc khóa mica giá rẻ tại TPHCm 01

Móc khóa mica giá rẻ tại TPHCM

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều công ty thương mại, dịch vụ với giá thành rất cao. Để tim ra một đơn vị, cơ sở sản xuất móc khóa mica giá rẻ như chúng tôi cũng không mấy dễ dàng. Chúng tôi hiểu được điều đó nên luôn nổ lực, tìm cách để quý khách hàng dễ dàng thấy xưởng móc khóa của chúng tôi. Mong sẽ giúp được quý khách hàng đỡ được phần nào chi phí. Khi muốn đặt làm móc khóa mica để làm quà tặng.

Móc khóa mica không chỉ được xưởng chúng tôi trực tiếp sản xuất. Mà các nguyên vật liệu cũng được lấy trực tiếp tại nhà sản xuất. Nên giá thành của xưởng móc khóa chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường. Không chỉ thế, chúng tôi còm có mọt đội ngũ công nhân viên dày dạn kinh nghiệm, tỉ mỉ trong công việc. Những chiếc móc khóa khách hàng đặt tại xưởng móc khóa giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng quý khách.

moc-khoa-dien-thoai-iphone
Móc khóa điện thoại iphone

Các công ty lớn hay các doanh nghiệp nhỏ cũng đều lựa chọn in móc khóa mica giá rẻ. Nó dùng để tặng cho công nhân viên của mình hay cho khách hàng. Đây là một hình thức quảng cáo khá mới mẻ và có hiệu quả cao. Không chỉ công ty, doanh nghiệp mà còn có các quán trà sữa, khách sạn, nhà hàng, cà phê,… Họ đều lựa chọn móc khóa mica in logo, thương hiệu để quảng cáo cho chính thương hiệu của mình.

Quy trình làm móc khóa mica?

Móc khóa mica có một quy trình sản xuất khá phức tạp và nhiều công đoạn. Để làm ra một chiếc móc khóa mica đẹp đòi hỏi phải thật kiên trì, tỉ mỉ và cẩn thận.

moc-khoa-mica-BPO

Hình ảnh móc khóa được in trên giấy chống thấm, sau đó được ép mica 2 mặt với chất liệu keo chuyên dụng, với nhiệt độ phù hợp để tăng độ bền kết dính của móc khóa. Khoảng một thời gian, keo khô thì có thể cắt móc khóa mica theo hình định sẵn. Công đoạn tiếp theo đó là mài móc khóa và đánh bóng chúng. Những công đoạn này không được làm quá quá nhanh. nếu làm nhanh thì rất dễ ảnh hưởng đến hình dạng và chất lượng móc khóa.

Sau khi cắt xong móc khóa mica thì tiếp tục khoan lỗ. Bước cuối đó chính là gia công móc khóa bằng cách gắn khoen và đóng gói theo từng bịch nhỏ. Quy trình làm ra một chiếc móc khóa mica tuy đọc thấy đơn giản. Nhưng thực chất trong quá trình làm rất phức tạp và  không đơn giản như bạn nghĩ. Để tạo ra hàng loạt móc khóa như nhau như vậy. Đó chính là xưởng sản xuất móc khóa mica giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi luôn nâng cấp máy móc tân tiến nhất.

xuong-san-xuat-moc-khoa-theo-yeu-cau-tai-tphcm

Xưởng móc khóa mica

Chúng tôi luôn cố gắn tạo ra những chiếc móc khóa đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Để không phải phụ lòng tin tưởng của quý khách hàng đối với xưởng in móc khóa giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn luôn ưu đãi, hỗ trợ thêm cho các khách hàng đặt làm móc khóa với số lượng lớn. Hãy các khách hàng đặt nhiều tại xưởng. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng!

Quý khách hàng chỉ cần ở nhà và nhấc máy gọi điện là có thể đặt được hàng. Chỉ cần cung cấp logo hay hình ảnh thì còn việc lại hãy để chúng tôi. Nếu quý khách muốn xem mẫu thì chúng tôi luôn hỗ trợ gửi mẫu về đến tận nhà. Không cần phải đến tận nơi để đặt cọc hay sản phẩm mà quý khách vẫn đặt được hàng.

Quý khách muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm thì hãy gọi ngay chúng tôi qua hotline: 0931734027.

Hoặc có thể gửi thông tin qua Email: vn.inmockhoa@gmail.com. Chúng tôi sẽ báo giá móc khóa mica tốt nhất cho quý khách!.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *